Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2017

Ông Giang Trạch Dân Và Tội Ác Sát Hại 114được Gọi Là Mang T�� Thù Chuốc Thất Bại

Giang Trạch Dân và tội ác đàn áp tàn khốc đối sở hữu các người tu luyện Phật Pháp, cũng thực hiện phổ thông vụ sát hại nhưng bất thành.

Trong chương 16 của cuốn "Giang Trạch Dân – một con người" sở hữu đề cập tới một số hành động sát hại lên đường từ lòng đố kỵ của ông Giang Trạch Dân và tội ác ông ta, nhưng chung cục đều không thành công. Dưới đây là bản trích nguyên văn phần nội dung đấy.

"Tâm đố kỵ của ông Giang Trạch Dân và tội ác ông ta chẳng phải ai cũng có hiểu được. lúc tâm đố kỵ của một người quá mạnh, nó sẽ chuyển thành lòng thù hận, đồng thời người ta còn mang thể làm ra những việc rất ko lý trí.

khi mới tới Bắc Kinh, ông Giang Trạch Dân đã dốc sức đi phỉnh hót bợ đỡ người khác. khi gặp được Chủ nhiệm Ủy ban Thể thao đất nước Ngũ Thiệu Tổ, ông liền tán dóc về tin tức thể thao như quyền Anh, đấm bốc, đánh cờ, nhưng sau lúc nắm quyền trong tay, ông Giang liền bãi nhiệm ông Ngũ Thiệu Tổ vì ông này ủng hộ Pháp Luân Công.

khi ông Giang mới đến nhà ông Đặng Tiểu Bình liền ra vẻ khiêm tốn để học hỏi về nghệ thuật điện ảnh sở hữu ngôi sao Lưu Hiểu Khánh. Nhưng sau lúc địa vị được củng cố, ông Giang bắt đầu báo thù vì trước đây bà Lưu đã lấy ông Giang ra làm trò đùa, kết quả bà Lưu bị bắt nhốt, tất Cả nhà ở đều bị bán và còn bị phạt một khoản tiền lớn. Ông Giang còn nhắc chỉ giữ lại mạng sống của bà Lưu. các người làm ở nhà họ Đặng đã tận mắt chứng kiến việc xấu xa của ông Giang thì đều bị điều tới nơi bóng gió, ngay cả con trai của ông Đặng Tiểu Bình là Đặng Chất Phương cũng bị xử lý.

Việc báo thù của ông Giang Trạch Dân và tội ác ông ta ko phải là sở hữu âm mưu từ lâu, ông ta ko sáng tạo đến mức nghĩ ra được mưu mô trong khoảng trước. các biến cố chính trị do ông Giang ra tay thanh trừng mang nguyên do rất đơn giản: có lẽ là do đã xung đột mang ông vào khi nào chậm triển khai, hoặc ông đã chọn được người đàn bà nào chậm triển khai và muốn tới sắp hơn nữa, hoặc là vô tình phạm phải điều cấm kỵ của ông, hay có thể là chẳng làm gì có lỗi cả mà chỉ là vì ông nhìn không thuận mắt.

tăng Khánh Hồng bí hiểm đưa lệnh http://trithucvn.net ám sát cho cơ quan đặc vụ

Giang Trạch Dân và tội ác trong việc trấn áp Pháp Luân Công vẫn kiên trì ko màng tới các lời phản đối, mặc dầu trên bề mặt đã đưa ra đa dạng lý do không thuyết phục, nhưng thực tại ông Giang lại đố kỵ khốn cùng có nhà sáng lập Pháp Luân Công là ông Lý Hồng Chí. mang mưu đồ giảm 500 triệu đô la kim ngạch xuất siêu làm cho điều kiện để dẫn độ nhà sáng lập Pháp Luân Công từ Mỹ về bất thành, lệnh ám sát đã được ông tăng Khánh Hồng bí hiểm chuyển tới cơ quan đặc vụ, Bộ An ninh đất nước và Bộ tổng tham vấn phối hợp lập nên một tổ hành động đặc thù, chuyên đảm nhiệm thu thập thông tin về tăm dạng của nhà sáng lập Pháp Luân Công, mộ, huấn luyện sát thủ để chuẩn bị giết hại ông Lý Hồng Chí.

Tháng 12/2002, biết tin nhà sáng lập Pháp Luân Công chuẩn bị tới Đài Loan giảng Pháp, ông nâng cao Khánh Hồng đã bí ẩn phái người phối hợp cộng mang đơn vị thị trấn hội đen ở Đài Loan, cùng lúc đưa ra giá 7 triệu USD để thuê sát thủ chuẩn bị cho hành động giết hại. Bởi nhà sáng lập Pháp Luân Công đã sớm hiểu được hành động của họ, nên rốt cuộc ông đã ban bố đổi thay kế hoạch tới Đài Loan, kết quả phe Giang tiêu hao tiền 1 bí quyết vô bổ, điều này cũng khiến ông Giang Trạch Dân và nâng cao Khánh Hồng khôn cùng tức giận.

Giang Trạch Dân và tội ác giết hại 114 thất bại

hai ông Giang Trạch Dân và nâng cao Khánh Hồng thẹn quá hóa giận, và phát triển thành điên cuồng hơn bằng phương pháp ra quân lệnh cho đội hành động đặc trưng, buộc phải bằng mọi giá phải giết hại bằng được ông Lý Hồng Chí. Ông Giang Trạch Dân đã truyền mật lệnh cho cơ quan đặc vụ, xây dựng thương hiệu một tổ hành động đặc biệt do Bộ An ninh đất nước và Bộ tham mưu phối hợp, song song mộ huấn luyện 1 lực lượng quân quyết tử.

Tôn chỉ của hàng ngũ này là bằng mọi giá thậm chí cả mạng sống để gây gổ, vu vạ, dẫn hướng sai dư luận nhằm tạo sự thù hận đối với Pháp Luân Công, song song tậu thời cơ để sát hại ông Lý Hồng Chí. Ông Giang Trạch Dân tiêu dùng 500.000 đô la Mỹ để ra đời "đội cảm tử" nữ, bắt chước doanh nghiệp 'Những con hổ giải phóng Tamil', tập huấn họ thành người bom để chuẩn bị phái tới Mỹ, đợi tới khi nhà sáng lập Pháp Luân Công đến tham dự hội giao lưu chia sẻ về tu luyện, họ sẽ nhái làm cho người tập Pháp Luân Công để tiếp cận sau chậm tiến độ sẽ lấy thân dẫn nổ bom.

ko lâu sau, trước lúc diễn ra hội giao lưu tâm đắc về Pháp Luân Công tại Hồng Kông năm 2001, ông Giang Trạch Dân đã được mật báo, người tập Pháp Luân Công sẽ doanh nghiệp giao lưu tại Hồng Kông trong khoảng ngày 13 – 14/1, nhà sáng lập Pháp Luân Công sẽ tới tham gia và thuyết giảng vào ngày 14.

Ông Giang Trạch Dân tức tốc truyền mật lệnh, bằng mọi giá phải nắm chắc cơ hội động thủ trên khu vực của mình. Thế là Quân giải phóng, Bộ tham vấn, Bộ Công an và Bộ An ninh nội địa cộng liên thủ, họ đưa ra kế hoạch sát hại số hiệu 114. khi ngừng thi côngĐây cơ quan tình báo của Đảng cùng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) tại những nước Đông Nam Á, Bắc Mỹ và các nơi khác đều trong tình trạng đặc thù.

phần lớn những doanh nghiệp phố hội đen tại Hồng Kông và Ma Cao đều bị ĐCSTQ ăn hiếp dọa và câu kéo tham dự vào cuộc sát hại này. Kế hoạch này chỉ định do tập đoàn thị trấn hội đen Hồng Kông và Ma Cao trực tiếp thực thi việc sát hại, như thế ĐCSTQ sẽ hạn chế bị nghi ngờ. Ông Giang Trạch Dân rất tự tín vào kế hoạch lần này. Hội giao lưu tâm đầu ý hợp về tu luyện Pháp Luân Công ở Hồng Kông vừa khởi đầu, sát thủ đợi sát hại ông Lý Hồng Chí đang mừng thầm trong lòng, cho rằng mọi thứ đã chuẩn bị xong chỉ còn đợi lĩnh thưởng.

Nhưng ngày 14/1, đợi mãi ko thấy nhà sáng lập Pháp Luân Công xuất hiện, những đặc vụ phục kích bắt đầu hot lòng. chung cuộc tới lúc hội giao lưu gần kết thúc, người dẫn chương trình ngẫu nhiên đọc lời chúc của ông Lý Hồng Chí gửi trong khoảng Mỹ tới tất cả người tham gia, kế hoạch sát hại lại lần nữa thất bại. lúc biết tin, ông Giang Trạch Dân và nâng cao Khánh Hồng chẳng thể tĩnh tâm được. Trong lời chúc của nhà sáng lập Pháp Luân Công mang đề cập, điện chúc mừng này sẽ đả kích rất to với 'một số người'.

Từ khóa: Giang Trach Dan va toi ac

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét